Friday, December 28, 2007

วู๊ฮู~


before
after

mrgreenmrgreenmrgreen
ตัดผมเรียบร้อยแล้ว อิอิ ตัดไปเมื่อคืนวันที่ 24 ท้ายปีก็ตัดซะหน่อย ^^ เพื่อความสดชื่น และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ
เล่นเอาเราฉงนเลยว่า ชีวิตเราในยามที่ผมยาว และ มาผมสั้นนี่ ความรู้สึกมันช่างแตกต่างได้เพียงนี้
อย่างน้อยก็ในแง่ของความทรงจำ
ก่อนหน้านี้ เราคือเด็กเซอร์ ต้องคอยคว้าหาที่คาดผม ต้องคอยเอามือปัดผมขึ้นตลอดเวลา
ลมพัดก็บังหน้า กินข้าวก็บังปาก วาดรูปก็มองไม่เห็นงาน 555 นี่พูดเหมือนผมยาวมันน่าลำคาญเลยแฮะ

บัดนี้เรารู้สึกสดชื่นอย่างไม่เคยจะรู้สึกมาก่ิอน แต่จริงๆแล้ว เด็กๆเราก็ผมสั้นกันทั้งนั้นล่ะนะ
ดูเหมือนว่าเราจะไว้ผมยาวนานไปซะจนลืมไปแล้วล่ะว่าสมัยก่อนตอนผมสั้นเรารู้สึกยังไง
เพราะตอนนี้มันรู้สึกโล่งหัวเหลือเกิน สดชื่นๆ 55

ตัดทำไม? ไม่ใช่เพราะเรารำคาญผมเลย(ผมยาวเราก็มีโอกาสได้ใส่ที่คาดผม ฮะฮ่า)
แค่เห็นว่านี่ช่วงสิ้นปี ก็เลยอยากทำอะไรที่มัน refresh ซะหน่อย ไปๆมาๆ เลยคิดว่าตัดผมก็ไม่เลวนะ
แถมเราก็วาดหน้าเราผมยาวมาตั้ง 160 กว่าภาพแล้ว เปลี่ยนหน่อยนี่เป็นความคิดที่เยี่ยมเลย
ยังไงซะปีที่ผ่านมา เราก็เจอ 2.07 ไป(และเรื่องเครียดเป็นธรรมดา = ='') คงถึงเวลากำหนดจุดที่จะเริ่มต้นใหม่ล่ะนะrolleyes

2 comments:

q said...

กำลังจะไปตัดเหมือนกันอยู่พอดีเลยครับ...

โหภาพที่ตัดนี่เพนทืสวยมากครับ ดูสะอาดดี

Anonymous said...

วาดเหมือนมากๆอ่ะ

เราดูแค่รูปยังไม่ได้อ่าน ก็ดูออกว่าเดชวาดตัวเอง

-หนึ่ง-