Monday, July 30, 2007

ชีวิต...ในtheซิมสอง...


 

    The sims2 เติมเต็มชิวิตชาวซิมส์ ละทิ้งชีวิตตัวเราเอง

โอว มันช่างเป็นเกมส์ที่สนุกอะไรเช่นนี้ รู้สึกเหมือนตัวเองไม่ได้ติดเกมส์อะไรมานานเท่านี้แล้ว

ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่มันก็สนุกจริงๆ เป็นชีวิตที่สนุกจริงๆ แม้จะเป็นเพียงแค่ชีวิตในเกมส์ก็ตาม...

ตื่นมาทำธุระ เข้าห้องน้ำอะไรเสร็จ ก็เปิดคอม เปิดซิมส์ แล้วก็ลุยเลย นั่งเล่นๆๆๆๆ หิวก็ลงไปทำขนมปังทาไส้

ชอคโกแลตกิน แล้วก็เล่นๆๆต่อ หิวก็กินไรง่ายๆไป เล่นจนง่วงแล้วก็นอน...

ตื่นมาก็ทำธุระแล้วก็เปิดคอมเปิดซิมส์แล้วก็ลุยต่อ หิวก็ลงไปทำขนมปังทาไส้ชอคโกแลตกิน แล้วก็ขึ้นมาเล่นต่อ

เรื่อยๆ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้น ทำธุระ แล้วก็เล่นเกมส์ต่อ หิวก็ทำขนมปังทำส้ชอคโก... แว้กกก เป็นงี้วนมาสามวันแล้ววว

หรือสี่? หรือห้า? อ๊าคคค จำวัน จำวันที่ไม่ได้แล้วววว!!!


 

    แต่มันสนุกจริงๆ ชีวิตชาวซิมส์ของเราเติบโต พบรัก พบงาน เปิดธุรกิจ เติบโต ได้เงิน ขยายกิจการ พบรักไปทั่ว

มีชู้เป็นว่าเล่น โดนแวมไพร์ตามหลอกหลอน บลาๆๆๆ มันสนุกจริงๆ!! เสียดาย...มันเป็นแค่เกมส์...และในขณะที่ซิมส์เรากำลังมีความสุข เอ่อ.. เราก็มีความสุข! ขณะที่ซิมส์ทำงานได้เงิน ได้กินอาหารดีๆ เราก็...กำลังกินขนมปังไส้ชอคโกแลตอยู่...(อีกแล้ว)

สรุปวันนี่เราเล่นไปกี่วันแล้วหว่า = =''

No comments: