Thursday, June 12, 2008

missing moment

ผมคิดถึงช่วงเวลาบางช่วงเวลา...

นั่งอยู่ในรถประจำทาง ค่อยๆเคลื่อนที่ไปอย่างช้าๆอยู่กลางถนนยามค่ำคืน
ในระหว่างเดินทางกลับจากที่ฝึกงาน ฉันมองออกไปนอกหน้าต่าง ในหูฉัน
ฟัง เครื่องเล่น mp3 ของฉัน เพลง Don't look down ของ Guillemots
ก้องอยู่ในหัวฉัน และฉันสงสัยว่า คืนนั้นฉันจะได้ทำสิ่งได้บ้างหรือเปล่าหนอ

...นั่นเป็นช่วงเวลาที่ผมคิดถึงมันมากๆ

และบัดนี้ มันไม่กลับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว...



life goes on

No comments: