Tuesday, April 15, 2008

Fucking surreal...

เฮ้อออ.... เมื่อคืนนี้เกิดเหตุการณ์เซอร์เรียลขึ้นกับตัวฉัน 555

เซอร์เรียล เพราะไม่อยากให้มันเป็นจริง ม่ายยยยยยย


เอาละๆ ขอค่อยๆเล่า

อืม ก่อนคงต้องบอกเลย์เอาท์ของห้องเราซะหน่อยล่ะมั้ง

ห้องของกระผมเป็นห้องเล็กๆห้องหนึ่ง ขนาดประมาณ 1*2.5 เมตรเห็นจะได้
เล็กกว่านี้จะเป็นห้องขังเลยก็ได้มั้ง เหอๆ แต่ถึงแม้จะเป็นห้องเล็กๆ แต่ก็มีทุกอย่างเพียบพร้อมพอดู
มีเตียง มีคอม มีทีวี ถ้ามีตู้เย็น ไมโครเวฟ และห้องน้ำอีกนี่ ก็คือไม่ต้องออกไปไหนทั้งอาทิตย์เลยมั้ง 555

เลย์เอาท์ห้องเป็นเช่นนี้...


*ทิศเหนือหันไปข้างล่างนะงับ
ก็โอเคเลยนะ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรถบ้าน หรือ ตู้รถไฟมาก 55
แต่ถ้าในวันที่อากาศร้อน หรือ ต้องนั่งปั่นงานใกล้เดดไลน์ จะดูเหมือนคุกมากๆเลย 555

จริงๆทีวีนี่พึ่งได้มาเมื่อประมาณเดือนที่แล้วเองมั้ง

เอาล่ะมาเข้าเรื่องดีกว่า
เหตุมันเกิดเมื่อคืน ประมาณตี 1 กว่าๆ ผมก็นั่งเล่นคอม อยู่เป็นปกติ
เปิด football manager เล่นเหมือนปกติ และแล้วผมก็นึกขึ้นได้ โอ คืนนี้มีเชลซีด้วยนี่นา
ปกติผมก็ไม่ได้เป็นแฟนเชลซีไรหรอก แต่ผมเกลียดแมนยูเข้าไส้ เลยพลอยเป็นเชียร์มันทุกทีม
ที่จะเป็นผู้ท้าชิงแมนยู

และสถาณการณ์ในตอนนี้ก็เชลซีตามแมนยูอยู่หกแต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด และหากคืนนี้เชลซีชนะได้
จะไล่ตามมาเหลือสามแต้ม บวกกันเด๋วจะนัดที่สองทีมนี้เจอกัน ซึ่งถ้าเชลซีชนะก็มีโอกาสทำแต้มมาเท่ากัน
และใครจะรู้ว่าถ้าเกิดเช่นนั้นแล้ว จะเป็นเช่นไรต่อไป...
แต่ก่อนอื่นเชลซีต้องชนะนัดนี้ให้ได้ก่อน อืมม เจอ วิแกน ทีมหนีตกชั้นนี่ เกมส์ในบ้านเชลซีด้วย
น่าจะชนะน่า...

แต่ผมก็สังหรณ์แปลกๆกับเกมส์เชลซีแบบนี้โดยมี avram grant เป็นกุนซือจริงๆ หัวก้อยไงก็ได้ กะหมอนี่ - -...
รู้สึกกดดัน เลยคิดว่าไม่อยากจะดูเท่าไหร่ ไป..ไปรอฟังผลพรุ่งนี้ดีกว่า กะจะปล่อยให้คืนนี้ผ่านไปโดยไม่ต้องดูบอล
แต่...ฉันกำลังเล่น football manager อยู่นี่นา Leicester city ทีมรักของฉันจะเปิดนัดแรกฤดูกาล 2012 เจอกับน้องใหม่คือ west brom เล่นในบ้านด้วย แถมทีมก็กำลังปึ๊กได้ที่ นี่น่าจะเป็นฤดูกาลที่สนุกนะ...

เล่นเกมส์บอลก็แล้ว ไปเปิดทีวีดูเชลซีด้วยดีกว่า เหอๆ

ชะแว๊บ เปิดซะ...

เวลาก็ผ่านไป บอลเชลซีก็ดำเนินไป เลสเตอร์ในเกมส์ฉันก็แข่งอุ่นเครื่องไล่อัดเขาไป ตูมๆ
จนกระทั้งในที่สุดเชลซีก็ออกนำ เฮ้อ กว่าจะนำได้ก็ปาครึ่งหลัง หลังจากนั้นก็บุกแล้วบุกอีกแต่ยิงไม่ได้ซักที
เชลซีจ๋า ระวังตัวด้วยนะ เกมส์แบบนี้พลาดมาหลายรายแล้ว...

ในที่สุด เลสเตอร์ในเกมส์ฉันก็มาถึงนัดเปิดฤดูกาลนัดแรก เปิดบ้านเจอกับ west brom อย่างที่กล่าวไป
เกมส์เริ่มไปได้ซักประเดี๋ยวเดียว ฉันหันไปมองทีวี แล้วเหตุการณ์นี้ก็บังเกิดขึ้น...


Motherfuck! You fucking bastard!!
เชลซีโดนตีเสมอนาทีสุดท้ายยยย!!!! และ เลสเตอร์ฉันก็โดนนำไปเฉยเลยตั้งแต่นาทีที่ 4 !!!
เดี๋ยว! เกิดขึ้นพร้อมๆกันเลยเร้ออออ

นาย avram grant เกาหัว ส่งเชฟเชนโก้ลงไป โอ โคตรอุ่นใจเลย... You cunt!
และอย่างไม่แปลกใจ เสียงนกหวีดก็ดัง(พร้ิอมเสียงโห่ 55) ฉันเหลือบไปมองจอคอม และ...

Goal for West brom!!!

กรูเสียลูกสอง!!!!!

อ๊าคคคคค

ปิดทีวี ปิดเกมส์ และวาดรูป...

เลสเตอร์ในชีวิตจริงฉันหล่นไปอยู่โซนตกชั้น
แมนยู กำลังจะเป็นแชมป์ นอกจากปาฏิหาริย์จะบังเกิด
และ football manager เอ่อ.. อันนั้นเกมส์ วันหลังมาเล่นให้ชนะก็ได้..
แต่มันเป็นเกมส์ที่กินเวลาชีวิตจริงๆโว้ยยยยย

วันนี้ฉันจะไม่เล่น fm(football manager) และฉันจะไม่อยากรับรู้โลกฟุตบอลไปอีกนานๆ TAT
อย่างน้อยก็จนกว่า แมตช์ เชลซี - แมนยู นี่แหละนะ...

Grant you cunt!

FUCK YOU MAN U!!!!!

2 comments:

q said...

ไม่ดูบอล..ไม่เข้าใจ

งงมากว่าเกี่ยวอะไรกะห้อง ??? ผมอยากมีทีวีกับไมโครเวฟในห้องมั่งจัง

BenzWon::RedClodia said...

แว้กก เม้นเร็วสุดๆ *-*

55 เกี่ยวกะห้อง ตรงที่ว่าเหตุการณ์มันเกิดในห้องผมไง
ดังภาพที่สอง ^.^ ต่อหน้าฉันเชลซีโดนตีเสมอ
หูขวาได้ยินทีมฉันในเกมส์โดนยิง ตอนนั้นมันยอดเซอร์เรียลเลย *-*...

ถ้างง ก็ขออภัยครับ TwT