Thursday, August 09, 2007

ยิ้มคืออะไร

เรายิ้ม
ไม่มีใครยิ้ม
ทุกคนยิ้ม
เราไม่รู้ว่าจะยิ้มทำไมกัน
เราไม่ยิ้ม
ทุกคนยิ้มให้กัน
แต่เราไม่เคยเข้าใจ
ว่ายิ้มทำไมกัน
เราบึ้ง
ทุกคนยิ้มให้กัน
เราอยู่
ทุกคนยิ้มเฮฮาให้กัน
เราไม่อยู่
ทุกคนก็เฮฮากันเช่นเคย
เราอยู่
ทุกอย่างก็เหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
เรายิ้ม
ไม่มีใครยิ้ม
...
..
.

ยิ้มทำไม ขำทำไม ไม่เคยเข้าใจ
เรายิ้ม
ก็แค่เพราะเห็นเค้ายิ้มกัน
ก็น่าจะยิ้มตามเนอะ
แต่ขอบอกเลยว่า
80%
กูเฟคเว่ย
ยิ้มทำไม ขำทำไม ไม่เคยเข้าใจ

FUCK YOU

No comments: