Monday, June 18, 2007

ยามที่ไม่มีเธอ

ยามที่ไม่มีเธอ
โลกรอบกายของชั้นดูเปลี่ยนไป
ต้นไม่ดูเหี่ยวเฉาในทุกที่ที่ฉันผ่าน
รอบกายฉันเห็นเพียงแค่คนแปลกหน้า

ยามที่ไม่มีฉัน
โลกของเธอก็ยังคงหมุนเวียนต่อไป
โลกที่เต็มไปด้วยความสุข
ที่ฉันไม่อาจจะหยั่งถึงได้...



ฮึกๆ พยายามแปลมาจากบทๆนึงใน เลส์ มิสเสราฟ ของ วิกโก้ ฮิวโก้
มันกินใจมากcry
ความรักยังน้อยไป
มิตรภาพเรายังไม่อาจจะหยั่งถึงเลยcrycrycry

1 comment:

Anonymous said...

มาทักทายเช่นกันครับ

นี่มัน blog ของ artist ตัวจริงเลยนะครับเนี่ย... ไว้จะ add fav ไว้นะครับ