Sunday, June 03, 2007

หนึ่งปีที่บอร์ดไอเท็ม

2 June 2006 เป็นวันแรกที่เราเข้ามาเป็นสมาชิกของบอร์ดไอเท็ม
บอร์ดที่จะว่่าไปก็มีบุญคุณต่อเรามากมายมหาศาลเลยล่ะ
เป็นบอร์ดที่ทำให้เราได้เปิดโลก ได้รู้จักผู้คนมากมาย
ผู้คนที่ดีๆทั้งนั้นเลย เป็นที่ๆให้แรงบันดาลใจให้ฝึกวาดรูปต่อไป
มีคนเชียร์งาน ติงาน ช่วยฝึกฝนฝีมือเราได้เป็นอย่างดี
แถมสังคมยังเป็นกันเอง ชิวๆอีกด้วย

เรียกได้ว่าที่นี่ทำให้เราดูมีจุดมุ่งหมายในการวาดขึ้นมากจริงๆ
ถ้าไม่มีบอร์ดนี้ เราก็คงไม่มาถึงจุดนี้redface

แล้วมันก็แสดงให้เห็นว่า ในการทำอะไรก็ตาม มันสำคัญมากที่จะมีกลุ่มร่วมอุดมการณ์
ไม่ใช่อยู่คิดว่ามีแค่ตัวเราเอง การได้ไปเห็นว่าคนอื่นทำยังไงกันบ้าง นั้นสำคัญมาก
เพราะมันเป็นแรงผลักดัน และเป็นตัวเปียบเทียบให้เรารู้ว่าเราอยู่จุดไหน และควรไปยังไงต่อ
การได้เข้าไปดูเฉยๆ ก็ดี แต่การได้ไปมีส่วนร่วมนั้นหาค่ามิได้เลย คอมเมนต์ต่างๆเป็นแรงกระตุ้นอย่างดี

เพื่อเป็นการฉลองก็ต้องวาดภาพล่ะนะ - -+ อิอิ


Hunts Redbite ตัวละครออริจินอลของเรา
ภาพแรกที่เคยไปโพสต์ในบอร์ดไอเท็ม ก็เป็นภาพตัวละครนี้แหละ


^ เวอร์ชั่นเมื่อปีที่แล้ว ภาพแรกที่โพสต์ลงบอร์ดไอเท็ม

เรียกได้ว่าเราเปลี่ยนไปเยอะพอควรอ่ะนะ = =''

No comments: