Wednesday, May 02, 2007

Why I feel so incomplete?

เพลงที่เราฟัง
กินเท่าไหร่ก็ไม่เคยจะอิ่ม จนท้อไม่อยากจะกินอะไรอีก(มีงี้ด้วย เว๊ย)
ภารกิจที่เรามี
งานที่เราทำ
ความรู้สึกที่เรามี
ทั้งกาย และ ใจ

ทำไมมันช่างไม่เต็มอิ่มเอาเสียเลย

หรือว่าเราจะขอมากไป?

1 comment:

Anonymous said...

ไม่มากหรอกคร้าบเพราะว่าก็เป็นกันหมดเมื่อเรา ฟังเพลงที่เคยฟัง กินอะไรที่เคยกิน ทำอะไรที่เคยทำ มันอิ่มตัวไปหมดแล้วมันก็อยากที่อยากได้อะไรที่เพิ่มขึ้น(เหมือนหนังภาค2 555+)