Wednesday, May 23, 2007

อะไรล่ะเนี่ย

อืม อย่างแรกคือเรารู้สึกดีขึ้นมากแล้ว เมื่อคืนถึงกับเผลอหลับไปทันที แต่ตื่นมาก็รู้สึกดีแล้ว biggrin

แต่อย่างที่สองมันคือที่เราฝันตอนนอนนี่ซิ = =''
อืมมม พยายามรวบรวมที่จำใจความได้...

/โรงเรียนเก่าเรา/สะพาน/ห้องพัก/ลูกแมวกัดเจ็บ/แมวประหลาดอีกตัวหัวเล็กกินเนื้อคน/แวมไพร์สาว
/ซึ่งเธอฮอตมาก น่าจูบๆๆ แต่เธอเป็นแวมไพร์ แต่รู้สึกว่าเราต้องเจอเธอตลอด แต่ทำไมล่่ะ(Guardian?)
/แวมไพร์ผู้ชายอีกคน พยายามดูดเลือดเรา/เหตุเกิดในห้องนักบิน/แวมไพร์สองตัวสู้กัน/ฝ่ายหญิงชนะ(โอเย่)
/ย้ายห้องพัก/ลูกแมวป่วย/เอาไปรักษา/ได้เพื่อนแท้มาสองคนจากเหตุการณ์ห้องนักบิน/แต่ใครหว่า?/แวมไพร์?

ฝันบ้าอะไรว้าาาาาาา
แต่หนุกดี โดยเฉพาะเจ๊แวมไพร์นั่น ทำให้นี่เป็นเหมือนฝันดีมากกว่า
แต่ลูกแมวมันกัดเจ็บจริงๆmad (ฝันนะนั่น)

1 comment:

Thitaya (Tee) Pahsukkul said...

แฟนตาซีปนทิลเลอร์ เหอๆ